blog details banner

WORKSHOP: GIỚI THIỆU VÀ TRẢI NGHIỆM AKAMAI - LINODE CONNECTED CLOUD

Quang Minh To

Quang Minh To

2023-09-15 08:54:52236 likes0 comments0 shares

Để phục vụ nhu cầu rất lớn của các DN Việt Nam, Softmaster Consulting đã được Akamai lựa chọn trở thành đối tác cung cấp, hỗ trợ khách hàng cho thị trường Việt Nam. Hội thảo giới thiệu & trải nghiệm Akamai Connected Cloud với sự tham gia của các chuyên gia từ Ấn Độ, Úc, Singapore hứa hẹn mang tới những thông tin hữu ích nhất cho các DN Việt Nam.

​​Sáng ngày 15/09/2023 vừa qua, Workshop “Giới thiệu và trải nghiệm Akamai - Linode Connected Cloud” đã được diễn ra do Công ty Cổ phần Đánh giá giải pháp phần mềm Softmaster đồng tổ chức cùng Akamai.

Được sáng lập vào 2003 với mục tiêu thiết kế "Chuẩn" Public Cloud, đơn giản, dễ sử dụng, tối ưu chi phí, Linode là sự lựa chọn hàng đầu của hàng trăm nghìn doanh nghiệp trên toàn thế giới, đặc biệt là các công ty công nghệ, phần mềm trong suốt 20 năm qua. Năm 2022, Linode trở thành một thành viên của Akamai (Mạng kết nối deliver tới gần 40% Internet traffic toàn cầu) và hình thành nên Akamai Connected Cloud.

Hội thảo được diễn ra với 2 phần nội dung chính: Chia sẻ của các diễn giả và hỏi đáp các vấn đề trong doanh nghiệp khi lưu trữ dữ liệu. Mở đầu chương trình là chia sẻ của ông Matthew Lynn - Senior Regional Director of Akamai Cloud Computing -  Vietnam Salesforce Community Group Leader về mở đầu và giới thiệu về sản phẩm Linode Connected Cloud của Akamai.

Tiếp đến, bản demo Lưu trữ đám mây Akamai (Linode) của Akamai được Javed Shaikh - Kiến trúc sư giải pháp cấp cao trình bày chi tiết. Các tính năng ưu việt nhất của Akamai - Linode sẵn sàng đem lại trải nghiệm tốt nhất cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu sử dụng bộ nhớ đám mây trong thời đại chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ như hiện giờ.

Cuối cùng của buổi Workshop chính là phần Q&A đến từ các vị khách mời đến từ các doanh nghiệp tại Việt Nam. Các doanh nghiệp đã đưa ra những câu hỏi liên quan đến chức năng cũng như ưu điểm vượt trội của Akamai - Linode so với các phần mềm lưu trữ dữ liệu đám mây khác.

Buổi hội thảo diễn ra trong không khí ấm cúng, sẻ chia giữa các doanh nghiệp nhằm trao đổi về các khó khăn đang gặp phải và hướng đi có thể giải quyết trong việc lưu trữ dữ liệu và bảo mật thông tin. Một lần nữa, Softmaster Consulting xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý vị khách mời và hẹn gặp lại tại những sự kiện tiếp theo!

Tags:
Go back
Share this post:
0 likes0 shares0 comments

Comments

Bình luận của bạn
Việt Nam -"Vùng đất tiềm năng" cho sự phát triển của Fintech
Công nghệ tài chính
2022-10-31 16:14:27

Việt Nam -"Vùng đất tiềm năng" cho sự phát triển của Fintech

Xu hướng hội tụ truyền thông xã hội và thương mại điện tử
Thương Mại Điện Tử
2022-10-31 16:14:28

Xu hướng hội tụ truyền thông xã hội và thương mại điện tử