blog details banner

HỘI THẢO: TRENDING TOWARD DISTRIBUTED CLOUD COMPUTING BY AKAMAI

Quang To Minh

Quang To Minh

2024-03-20 10:38:360 likes0 comments0 shares

Akamai Connected Cloud (Linode) là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ 🌥Cloud mạnh mẽ và hạ tầng Distributed lớn nhất thế giới của Akamai, hướng tới một ✈️Super Cloud đáp ứng mọi nhu cầu tính toán, phản hồi nhanh chóng với mọi Request ở mọi nơi trên thế giới.

​​Sáng ngày 15/09/2023 vừa qua, Workshop “Giới thiệu và trải nghiệm Akamai - Linode Connected Cloud” đã được diễn ra do Công ty Cổ phần Đánh giá giải pháp phần mềm Softmaster đồng tổ chức cùng Akamai.

 

Akamai Connected Cloud (Linode) là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Cloud mạnh mẽ và hạ tầng Distributed lớn nhất thế giới của Akamai, hướng tới một Super Cloud đáp ứng mọi nhu cầu tính toán, phản hồi nhanh chóng với mọi Request ở mọi nơi trên thế giới.

 

Thấu hiểu nhu cầu Cloud của một đất nước đang phát triển với lực lượng lớn nhân sự phát triển phần mềm, Akamai Linode cam kết sẽ luôn là Cloud tối ưu nhất về chi phí, công nghệ đồng bộ, mạnh mẽ và đặc biệt sẽ không có bất cứ lo ngại nào về vấn đề Vendor Lock-in như một số Public Cloud khác.

 

Việt Nam là một trong nhưng thị trường quan trọng của Akamai tại khu vực ASEAN và sẽ được đầu tư Distributed DC ngay trong 2024.

 

Đối với Cloud Computing, Akamai không coi mục tiêu kinh doanh là mục tiêu hàng đầu, thay vào đó việc xây dựng cộng đồng để có thể hỗ trợ và giúp cho nhau phát triển mới là điều mà Akamai mong muốn nhất.

 

Buổi hội thảo diễn ra trong không khí ấm cúng, sẻ chia giữa các doanh nghiệp nhằm trao đổi về các khó khăn đang gặp phải và hướng đi có thể giải quyết trong việc lưu trữ dữ liệu và bảo mật thông tin. Một lần nữa, Softmaster xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý vị khách mời và hẹn gặp lại tại những sự kiện tiếp theo!

Tags:
Go back
Share this post:
0 likes0 shares0 comments

Comments

Bình luận của bạn
Việt Nam -"Vùng đất tiềm năng" cho sự phát triển của Fintech
Công nghệ tài chính
2022-10-31 16:14:27

Việt Nam -"Vùng đất tiềm năng" cho sự phát triển của Fintech

Xu hướng hội tụ truyền thông xã hội và thương mại điện tử
Thương Mại Điện Tử
2022-10-31 16:14:28

Xu hướng hội tụ truyền thông xã hội và thương mại điện tử