Việc ứng dụng giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp trong việc xây dựng kênh tương tác đồng thời duy trì mối quan hệ mật thiết với khách hàng. Đây là 10 giải pháp phần mềm tổng đài giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp.
Phần mềm tổng đài hỗ trợ gì cho doanh nghiệp?
Phần mềm Tổng đài (Call Center) được phát triển để hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình tương tác, chăm sóc khách hàng. Chăm sóc khách hàng là một khâu quan trọng của dịch vụ khách hàng vì nó thúc đẩy kết nối cảm xúc, ý thức của người tiêu dùng với thương hiệu. Việc áp dụng phần mềm trong doanh nghiệp có thể đem lại những lợi ích như sau:
-
Tăng tính chuyên nghiệp: Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng giúp tổ chức, quản lý các cuộc gọi khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng.
-
Tăng sự hài lòng của khách hàng: Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng giúp đảm bảo rằng khách hàng luôn được phục vụ và giải đáp các thắc mắc của họ một cách nhanh chóng và chính xác.
-
Tối ưu hóa quá trình chăm sóc khách hàng: Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng giúp tổ chức và quản lý các thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch, và tương tác của khách hàng với doanh nghiệp.
-
Tiết kiệm chi phí: Việc sử dụng phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng giúp giảm chi phí cho doanh nghiệp bằng cách giảm thời gian và nguồn lực cần thiết cho quá trình chăm sóc khách hàng.
-
Quản lý hiệu quả: Các doanh nghiệp có thể theo dõi các thông tin khách hàng, tương tác của khách hàng với doanh nghiệp và đưa ra các quyết định kinh doanh hiệu quả.
Để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất cho doanh nghiệp của mình, bạn có thể tham khảo top 5 giải pháp phần mềm tổng đài nổi bật nhất hiện nay:
1. Giải pháp Stringee Programmable Contact Center (PCC) API
PCC API giúp doanh nghiệp tự xây dựng hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng nhanh chóng, hỗ trợ đa kênh với các tính năng tiêu biểu:
-
Cung cấp đầy đủ các tính năng của 1 Call Center: IVR, phân phối cuộc gọi tới các Agent, ring group, hàng đợi phục vụ (queue), gặp agent gần nhất,...
-
Khả năng tích hợp: Tích hợp được với tất cả các CRM/ERP/Web/App/…
-
Điều phối cuộc gọi tới đúng agent: Tuỳ chỉnh tập agent cho mỗi cuộc gọi, điều phối agent gặp đúng khách hàng.
-
Call events: Lưu trữ được tất cả các sự kiện cuộc gọi, file ghi âm, tạo được các báo cáo tuỳ chỉnh.
-
Tuỳ chỉnh quyền gọi ra: Tuỳ chỉnh quyền gọi ra cho từng agent, từng đầu số.
Giá gói: 10.000.000đ/ Trọn đời
Chi tiết xem thêm Tại đây
Ảnh chụp giao diện sử dụng Stringee
2. Giải pháp Mobifone mAI Call Center
Giải pháp Mobifone mAI Call Center là tổng đài thông minh gọi và trả lời tự động bằng công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói trí tuệ nhân tạo.
Mobifone mAI Call Center hỗ trợ doanh nghiệp, cá nhân thực hiện các chiến dịch gọi tự động với nội dung cá nhân hoá cho từng khách hàng. Từ đó, giải pháp có thể thay thế nhân viên tổng đài trong một số nghiệp vụ đơn giản như chăm sóc khách hàng tự động, quảng cáo tự động và bán hàng tự động.
Tính năng tiêu biểu:
-
Xây dựng chiến dịch tự động
-
Kịch bản đa lớp và cá nhân hóa
-
Tạo dựng giọng nói AI từ văn bản
-
Báo cáo thống kê, phân tích chi tiết theo thời gian thực
-
Dễ dàng triển khai và sử dụng
Giá gói: Liên hệ
Chi tiết xem thêm Tại đây
Ảnh chụp giao diện sử dụng Mobifone mAI Call Center
3. Giải pháp chăm sóc khách hàng Mantel
Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng Mantel giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý khách hàng và hiệu suất của nhân sự một cách đơn giản, dễ dàng.
Tính năng tiêu biểu
-
Tiết giảm tới 80% cước phí
-
Quản lý khách hàng & nhân sự dễ dàng: Bằng việc tích hợp hệ thống tổng đài CSKH với các phần mềm quản lý như CRM, ERP. Giúp quản lý, chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý khách hàng và hoạt động của nhân sự
-
Sử dụng linh hoạt trên nhiều thiết bị: Tổng đài doanh nghiệp Mantel hỗ trợ đa thiết bị đầu cuối, có thể sử dụng IP Phone hoặc trên smartphone, laptop, PC thông qua hệ thống App và web. Giúp nhân sự CSKH có thể làm việc linh hoạt ở trong hoặc ngoài công ty.
-
Khả năng mở rộng quy mô linh hoạt: Hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng quy mô khi có nhu cầu một cách nhanh chóng và tùy chỉnh linh hoạt cho từng loại nghiệp vụ, phòng ban.
Giá gói: (VNĐ/máy nhánh/tháng)
Gói | <20 máy | <50 máy | <120 máy | >120 máy |
Mantel Care | 30.000 | 28.000 | 25.000 | 20.000 |
Mantel Tele | 50.000 | 48.000 | 46.000 | 42.000 |
4. Giải pháp Bizfly Call Center
Bizfly Call Center là dịch vụ tổng đài cho doanh nghiệp được ứng dụng nền tảng công nghệ VoIP, triển khai trên hạ tầng điện toán đám mây do Bizfly Cloud nghiên cứu xây dựng và phát triển. Bizfly Call Center cho phép doanh nghiệp thiết lập và sử dụng tổng đài một cách nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư hạ tầng, thiết bị chuyên dụng cũng như nhân sự chuyên trách cho tổng đài.
Tính năng tiêu biểu:
-
Định tuyến, phân bổ cuộc gọi vào theo kịch bản
-
Giám sát chất lượng cuộc gọi
-
Miễn phí gọi nội bộ
-
Chặn cuộc gọi
-
Tích hợp nhiều loại đầu số
-
Click-2-Call
-
Thống kê lịch sử cuộc gọi
-
Giám sát máy nhánh theo thời gian thực
-
Không giới hạn số lượng máy nhánh
-
Quản lý hạn mức cước gọi ra
-
Tích hợp CRM/ERP
-
Ghi âm cuộc gọi
Cước phí:
Gói V10 (<10 máy) | Gói V20 (<20 máy) | Gói V30 (<30 máy) | Gói VMAX (>30 máy) |
300.000vnd/ tháng | 500.000vnd/ tháng | 750.00 vnd/ tháng | Liên hệ |
5. Giải pháp Tổng đài LiveAgent
LiveAgent là phần mềm tổng đài cuộc gọi đa kênh tích hợp công nghệ đám mây cung cấp dịch vụ đáng tin cậu và cá nhân hóa cho từng doanh nghiệp sử dụng. LiveAgent giúp nâng cao hiệu suất tổng đài cuộc gọi của bạn lên mức cao nhất và cải thiện chất lượng tương tác của khách hàng.
Tính năng tiêu biểu:
-
Cuộc gọi nội bộ
-
Phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh
-
Tính năng Click-to-call và mail-to
-
Chuyển tiếp cuộc gọi
-
Hệ thống tổng đài cuộc gọi VoIP
-
Tính năng gọi lại
-
Phần mềm tổng đài cuộc gọi Outbound
-
Điều hướng cuộc gọi đến thiết bị cá nhân
-
Hỗ trợ trên nhiều thiết bị và số điện thoại
-
Giao diện màn hình đa kênh
-
Tích hợp hệ thống CRM gốc và của bên thứ ba
-
Tích hợp điện thoại máy tính (CTI)
-
Nhật ký cuộc gọi
-
Hệ thống phân bổ cuộc gọi tự động ACD
-
Phần mềm Softphone
Cước phí: Liên hệ
Ảnh chụp giao diện sử dụng LiveAgent
6. Giải pháp Tổng đài Nano Call Center
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nanosoft được thành lập vào ngày 14 tháng 2 năm 2008, trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển Nanosoft đã có những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm CNTT, đặc biệt là các giải pháp quản lý y tế (bệnh viện, phòng khám, trung tâm xét nghiệm) và giải pháp quản lý Spa - Thẩm mỹ viện - Bệnh viện thẩm mỹ.
Tính năng tiêu biểu:
-
Chức năng đổ chuông lần lượt
-
Chức năng cuộc gọi chờ
-
Định hướng cuộc gọi theo số chủ gọi
-
Nhận cuộc gọi từ xa
-
Hiển thị số gọi đến
-
Hỗ trợ API liên kết đến các dịch vụ khác
Cước phí: Liên hệ
Chi tiết xem Tại đây
Trên đây là top 5 phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn cho doanh nghiệp của mình. Mỗi giải pháp phần mềm chatbot đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, phù hợp với từng quy mô doanh nghiệp khác nhau. Vì vậy, các doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn giải pháp phù hợp nhất. Hy vọng qua nội dung chia sẻ trên, các doanh nghiệp đã có thêm kiến thức và thông tin hữu ích để tìm kiếm và áp dụng giải pháp chatbot phù hợp với mục đích kinh doanh của mình.
>>> Thương mại điện tử B2B - các tính năng quan trọng cho một nền tảng tốt
>>> Tích hợp dữ liệu: Những sai lầm phổ biến và Những phương pháp hữu dụng
Comments