Danh mục Cộng tác, Quản lý công việc bao gồm các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp giao tiếp, tổ chức thông tin và dự án cũng như phát triển ý tưởng. Những công cụ này cung cấp cấu trúc cho các nhiệm vụ và nâng cao hiệu quả của nhân viên. Quy trình làm việc hiệu quả và các kênh liên lạc mở mang lại lợi ích cho toàn bộ doanh nghiệp. Danh mục bao gồm các giải pháp: mạng xã hội nội bộ, quản lý dự án, email, hội nghị trực tuyến, quản trị công việc, văn phòng điện tử (E-Office) và hệ thống Quản trị văn bản.
Tra cứu thông tin nhà cung cấp và tìm kiếm giải pháp tốt nhất dành cho bạn
!