Phần mềm quản lý khách hàng thân thiết là gì? Phần mềm quản lý khách hàng thân thiết giúp doanh nghiệp tạo, quản lý và phân tích các chương trình khách hàng thân thiết. Các phần mềm này cho phép doanh nghiệp xác định khách hàng lặp lại hoặc khách hàng tiềm năng lặp lại, sau đó gửi cho họ các ưu đãi như giảm giá hoặc điểm thưởng để tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng. Phần mềm quản lý khách hàng thân thiết chủ yếu được các công ty kinh doanh với người tiêu dùng (B2C) tận dụng trong các ngành bán lẻ, thương mại điện tử, du lịch và khách sạn. Đội ngũ marketing trong các tổ chức này sử dụng phần mềm quản lý khách hàng thân thiết để tăng khả năng giữ chân khách hàng, tối đa hóa doanh số bán hàng lặp lại và tăng giá trị lâu dài của khách hàng (CLV). Nếu một doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đối tượng mục tiêu của mình, các công cụ quản lý khách hàng thân thiết có thể giúp đội ngũ marketing thu hẹp phạm vi tìm kiếm và thử nghiệm các phương pháp khác nhau để tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng với doanh nghiệp. Loại phần mềm này có thể được triển khai như một công cụ marketing độc lập, một API hoặc một tiện ích bổ sung cho nền tảng marketing all-in-one. Nhiều công cụ quản lý khách hàng thân thiết bao gồm các tính năng hoặc tích hợp với phần mềm email marketing hoặc phần mềm marketing automation, giúp dễ dàng xác định khách hàng trung thành và gửi khuyến mại hoặc phần thưởng cho họ. Phần mềm quản lý khách hàng thân thiết cũng tích hợp với các nền tảng thương mại điện tử và phần mềm POS. Để đủ điều kiện đưa vào danh mục Quản lý khách hàng thân thiết, sản phẩm phải:
Tra cứu thông tin nhà cung cấp và tìm kiếm giải pháp tốt nhất dành cho bạn
!