Onnet Consulting

Trang chủ/Nhà cung cấp/

Onnet Consulting

Onnet Consulting

0

Website: https://on.net.vn/

Onnet Consulting là một thành viên của AHT TECH JSC, hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực chuyển đổi số.

Onnet Consulting là hiện là đối tác chính thức của những giải pháp ERP, eCommerce, Customer Experience và Digital workplace nổi tiếng như: Liferay, Zoho, Salesforce, Odoo,Shopify, Adobe, Kissflow, Acumatica, Larksuite…

Kể từ khi thành lập vào năm 2007, Onnet đã làm việc cùng với nhiều tổ chức tài chính, thương hiệu, nhà bán lẻ hàng đầu thế giới. Bằng giải pháp kỹ thuật xuất sắc và sự hợp tác với các đối tác trong ngành, Onnet luôn cung cấp cho khách hàng trong các lĩnh vực B2B, B2C và D2C các giải pháp tốt nhất.

Là một công ty toàn cầu tại địa phương, Onnet luôn tập trung vào việc xây dựng các mối quan hệ chặt chẽ, lâu dài với khách hàng. Chúng tôi dựa trên kinh nghiệm toàn cầu sâu rộng để mang đến cho doanh nghiệp của bạn giải pháp Thương mại điện tử hiệu quả nhất, phù hợp với yêu cầu của bạn.

Trong 15 năm hoạt động, Onnet luôn được đánh giá là công ty hàng đầu của khu vực trong lĩnh vực eCommerce và ERP nhờ sự tin tưởng từ khách hàng và những thành công mà họ đạt được. Hiện Onnet Consulting có hơn 400 nhân viên làm việc tại 9 văn phòng khắp nơi trên thế giới: Việt Nam, Malaysia, Nhật Bản, Úc và Đức.

Các giải pháp được cung cấp

Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi

Tra cứu thông tin nhà cung cấp và tìm kiếm giải pháp tốt nhất dành cho bạn