TELEMEDVN ., JSC

Trang chủ/Nhà cung cấp/

TELEMEDVN ., JSC

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG Y TẾ

0

Website: http://telemed.vn/

Công ty Cổ phần Công nghệ Truyền thông Y tế được thành lập từ năm 2015 bởi những nhà lãnh đạo tài năng cùng đội ngũ kĩ sư trẻ nhiệt huyết chuyên ngành Công nghệ thông tin, công nghệ y sinh, điện tử viễn thông,... được đào tạo bài bản bởi các trường đại học hàng đầu trong nước. 

Là những người đi tiên phong trong công cuộc đưa CNTT vào bệnh viện ở Việt Nam, chúng tôi mong muốn vươn cao, vươn xa trong sứ mệnh hướng tới ứng dụng CNTT nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ y tế, chuyển đổi số nền y tế.

Hiện nay, TelemedVN tập trung cung cấp, phát triển các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin trong lĩnh vực CĐHA và EMR.

Với mục tiêu trở thành một trong những công ty cung cấp giải pháp y tế hàng đầu, TelemedVN luôn không ngừng sáng tạo và đổi mới trong nghiên cứu ứng dụng các sản phẩm công nghệ thông tin, hướng đến sự chuyên nghiệp và hoàn thiện trong từng sản phẩm và dịch vụ. TelemedVN cam kết luôn đồng hành với khách hàng là các sở y tế, bệnh viện, phòng khám, công ty phân phối phần mềm và trang thiết bị y tế cả trong và ngoài nước trong quá trình triển khai, sử dụng và khai thác sản phẩm, dịch vụ.

Các giải pháp được cung cấp

Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi

Tra cứu thông tin nhà cung cấp và tìm kiếm giải pháp tốt nhất dành cho bạn