Getfly CRM

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GETFLY VIỆT NAM

0

Website: https://getfly.vn/

Được thành lập và chính thức ra mắt thị trường năm 2012, Getfly tự hào là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp CRM hàng đầu hiện nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, Getfly CRM đã có 4000+ khách hàng là các SME Việt tin tưởng lựa chọn và đồng hành. Với kinh nghiệm triển khai 200+ ngành nghề khác nhau, Getfly đã và đang triển khai thành công CRM cho các Doanh nghiệp kinh doanh với năng suất vượt trội…Tin rằng, bằng năng lực, sự thấu hiểu sâu sắc và kinh nghiệm của mình trong các lĩnh vực khác nhau, Getfly CRM sẽ giúp doanh nghiệp kiểm soát và xử lý triệt để quy trình: Marketing - Sales, Sales – Sales, Tư vấn và chăm sóc khách hàng trước trong và sau bán, Phân quyền bảo mật nhiều lớp, phân nhóm linh hoạt và khoa học... đảm bảo 100% khách hàng được xử lý và chăm sóc ngay lập tức, tránh thất thoát data để tối ưu doanh thu.

Cùng với đó, việc liên tục cập nhật những tính năng mới phù hợp, Getfly không chỉ giúp các doanh nghiệp quản trị và chăm sóc khách hàng toàn diện, cải thiện chiến lược Marketing, tạo nên một hệ thống đồng bộ, giúp doanh nghiệp có thể vận hành một cách tự động. Getfly CRM luôn không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Chúng tôi tin chắc rằng đây là giải pháp góp phần giúp doanh nghiệp giải phóng sức lao động; tăng năng suất; đảm bảo hiệu quả theo kế hoạch, đã được chứng minh thành công với hơn 4000 doanh nghiệp tại Việt Nam.

Các giải pháp được cung cấp

Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi

Tra cứu thông tin nhà cung cấp và tìm kiếm giải pháp tốt nhất dành cho bạn