Ảnh Truyền thông, tiếp thị

Danh mục Truyền thông, tiếp thị bao gồm các giải pháp: Marketing tự động, Tối ưu tìm kiếm (SEO), SMS Marketing, Email marketing, Phân tích dữ liệu marketing, Social Media Marketing, Content Marketing, Quảng cáo bảng hiệu Kỹ thuật số, Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing).

  • Marketing tự động: Phần mềm marketing tự động (Marketing Automation Software) là phần mềm giúp tự động hóa các hành động hoặc nhiệm vụ marketing, tăng hiệu quả và đo lường kết quả các chiến dịch marketing của doanh nghiệp.
  • Tối ưu tìm kiếm (SEO): Phần mềm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search engine optimization software) là phần mềm được thiết kế để cải thiện thứ hạng của các trang web trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs) mà không phải chi trả cho nhà cung cấp công cụ tìm kiếm.
  • SMS Marketing: Phần mềm SMS Marketing, còn được gọi là phần mềm nhắn tin văn bản dành cho doanh nghiệp, cho phép các công ty lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing nhắm mục tiêu đến thiết bị di động thông qua SMS (Dịch vụ tin nhắn ngắn).
  • Email marketing: Phần mềm Email marketing giúp các doanh nghiệp gửi một thông điệp thương mại đến một nhóm người qua email. Những công cụ này có thể được sử dụng để xây dựng, thiết kế và tùy chỉnh các email, sử dụng HTML và CSS hoặc thông qua trình chỉnh sửa trực quan dễ sử dụng.
  • Phân tích dữ liệu marketing: Phần mềm phân tích dữ liệu marketing (Marketing Analytics software) bao gồm các công cụ và quy trình cho phép một tổ chức quản lý, đánh giá và kiểm soát các chiến dịch marketing của mình bằng cách đo lường hiệu quả marketing.
  • Social Media Marketing: Phần mềm Social Media Marketing tự động hóa việc tạo, theo dõi và quản lý các chiến dịch truyền thông qua các trang xã hội như Facebook, Twitter, LinkedIn, YouTube, v.v. Phần mềm này giúp tạo các phiếu giảm giá và khuyến mại, đồng thời thu thập số liệu phản hồi của khách hàng.
  • Content Marketing: Phần mềm content marketing tự động hóa quá trình lập kế hoạch, tạo, phân phối và xuất bản nội dung qua các kênh khác nhau, chẳng hạn như trang web, podcast, thông cáo báo chí và phương tiện truyền thông xã hội.
  • Quảng cáo bảng hiệu Kỹ thuật số: Các giải pháp bảng hiệu kỹ thuật số quản lý các màn hình kỹ thuật số tĩnh và tương tác. Các hệ thống này giúp bạn tạo, lưu trữ, lên lịch, theo dõi và hiển thị quảng cáo tùy chỉnh trên TV, máy chiếu và các màn hình kỹ thuật số khác.
  • Tiếp thị liên kết (Affiliate marketing): Phần mềm tiếp thị liên kết (Affiliate marketing) cho phép các nhà quảng cáo phát triển, theo dõi và quản lý các chiến dịch tiếp thị liên kết. Tiếp thị liên kết là một loại tiếp thị dựa trên hiệu suất, trong đó các đơn vị liên kết quảng bá sản phẩm của công ty trên trang web của chính họ. Sau đó, các tiếp thị liên kết (Affiliate marketing) sẽ nhận được hoa hồng dựa trên số lượng lưu lượng truy cập, chuyển đổi hoặc doanh số bán hàng do quảng cáo tạo ra.
Star Rating
Truyền thông, tiếp thị
grid view
list view

Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi

Tra cứu thông tin nhà cung cấp và tìm kiếm giải pháp tốt nhất dành cho bạn

!