Ảnh Thương mại, Bán hàng, Thanh toán

Danh mục Thương mại, Bán hàng, Thanh toán bao gồm các giải pháp: Cổng thanh toán, Quản lý hợp đồng, Ví điện tử, Quản lý bán hàng đa kênh, Quản trị kênh phân phối (DMS), Thương mại điện tử, Quản lý bán hàng điểm bán (POS).

  • Cổng thanh toán: Cổng thanh toán tự động hóa quá trình giao dịch thanh toán giữa người mua hàng và người bán, truyền thông tin giao dịch đến ngân hàng một cách an toàn. Các doanh nghiệp thương mại điện tử phụ thuộc vào các cổng thanh toán để đảm bảo rằng thông tin thanh toán được chuyển một cách an toàn từ khách hàng đến người bán và người xử lý thanh toán.
  • Quản lý hợp đồng: Phần mềm quản lý hợp đồng đơn giản hóa các quy trình này bằng cách cho phép người dùng tạo, lưu trữ, quản lý, chuyển hướng và chia sẻ các hợp đồng kinh doanh phức tạp.
  • Ví điện tử: Ví điện tử là một ứng dụng quản lý tiền an toàn và là nền tảng trực tuyến cho phép bạn mua hàng với các nhà bán lẻ tại chỗ, chuyển hoặc gửi tiền và theo dõi các chương trình phần thưởng.
  • Quản lý bán hàng đa kênh: Phần mềm quản lý bán lẻ đa kênh đồng bộ hóa tất cả dữ liệu sản phẩm của một doanh nghiệp thương mại điện tử vào một kho dữ liệu tập trung, duy nhất.
  • Quản trị kênh phân phối (DMS): DMS (Hệ thống quản lý nhà phân phối) không chỉ kiểm soát chuỗi cung ứng đang xuống cấp của bạn mà còn giúp bạn kiểm soát các chương trình khuyến mãi, cải thiện năng suất, hợp lý hóa hàng tồn kho và quy trình bán hàng cũng như yêu cầu của nhà phân phối - bạn nhận được dữ liệu chính xác, đáng tin cậy về doanh số bán hàng thứ cấp.
  • Thương mại điện tử: Phần mềm thương mại điện tử là một công cụ để thiết lập và quản lý hoạt động của một cửa hàng bán lẻ trực tuyến. Phần mềm cung cấp nhiều tính năng, bao gồm cổng tự phục vụ, thiết kế trang web, danh sách sản phẩm, xử lý thanh toán trực tuyến, báo cáo bán hàng, quản lý hàng tồn kho và quản lý quan hệ khách hàng (CRM).
  • Quản lý bán hàng điểm bán (POS): Phần mềm điểm bán hàng (POS) là nhu cầu của các loại cửa hàng truyền thống, có thể là cửa hàng bán lẻ nói chung, nhà hàng hoặc cửa hàng tạp hóa. Nó cho phép các nhà bán lẻ xử lý các khoản thanh toán cũng như đồng bộ hóa, theo dõi và quản lý các khía cạnh khác của doanh nghiệp như quản lý nhân viên, quản lý hàng tồn kho, bán hàng và quản lý mua hàng.

 

Star Rating
Thương mại, Bán hàng, Thanh toán
grid view
list view

Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi

Tra cứu thông tin nhà cung cấp và tìm kiếm giải pháp tốt nhất dành cho bạn

!