Ảnh Quản lý kho, chuỗi cung ứng

Danh mục Quản lý kho, chuỗi cung ứng bao gồm các giải pháp: Quản lý hàng tồn kho, Quản lý mua sắm, Quản lý mối quan hệ nhà cung cấp (SRM), Quản lý chuỗi cung ứng (SCM), Mạng lưới kinh doanh chuỗi cung ứng, Quản trị và tối ưu chi phí cung ứng.

  • Quản lý hàng tồn kho: Phần mềm quản lý hàng tồn kho giám sát hàng tồn kho, giúp các tổ chức quản lí hàng tồn kho và tổ chức các hoạt động thực hiện đơn hàng. Các hệ thống này giúp doanh nghiệp tối ưu hóa lượng hàng tồn kho và nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng. Hệ thống quản lý hàng tồn kho tiên tiến cung cấp các chức năng kiểm soát và kiểm tra hàng tồn kho theo thời gian thực.
  • Quản lý mua sắm: Phần mềm quản lý mua sắm giúp các công ty tự động hóa quy trình và ghi lại các bước trong chu trình mua hàng. Nó cho phép người dùng quản lý tốt hơn quá trình mua hàng và tự động liên kết các chức năng mua hàng với các chức năng kế toán.
  • Quản lý mối quan hệ nhà cung cấp (SRM): Phần mềm quản lý mối quan hệ nhà cung cấp được sử dụng tăng cường mối quan hệ kinh doanh giữa các công ty và nhà cung cấp của họ. Loại phần mềm này được sử dụng để kiểm soát các tương tác, đánh giá nhà cung cấp dựa trên hiệu suất từ đó chọn nhà cung cấp tốt nhất cho các nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp như vận chuyển hoặc các dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Quản lý chuỗi cung ứng (SCM): Các công ty sử dụng chuỗi cung ứng để đánh giá năng lực vật liệu, máy móc và con người của cơ sở sản xuất của họ, quản lý dự báo nhu cầu, xử lý đơn đặt hàng của khách hàng và thông tin vận chuyển, quản lý quy trình sản xuất và giám sát các nhiệm vụ giao hàng.
  • Mạng lưới kinh doanh chuỗi cung ứng: Mạng lưới kinh doanh chuỗi cung ứng cung cấp nhiều nguồn lực khác nhau để giúp doanh nghiệp tạo ra một chuỗi cung ứng hiệu quả, chẳng hạn như nhà phân phối, nhà sản xuất, v.v.
  • Quản trị và tối ưu chi phí cung ứng: Phần mềm phân tích chi phí phục vụ của chuỗi cung ứng cho phép các doanh nghiệp hiểu sâu hơn về chi phí cần thiết để đưa một sản phẩm ra thị trường, vận chuyển sản phẩm đó và hơn thế nữa.

 

Star Rating
Quản lý kho, chuỗi cung ứng
grid view
list view

Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi

Tra cứu thông tin nhà cung cấp và tìm kiếm giải pháp tốt nhất dành cho bạn

!