Ảnh Chăm sóc, dịch vụ khách hàng

Danh mục Chăm sóc, dịch vụ khách hàng bao gồm những giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chăm sóc khách hàng. Các giải pháp được liệt kệ vào danh mục này bao gồm: Help Desk, Live Chat, Tổng đài (Call Center), Trung tâm liên lạc (Contact Center), Quản lý nhân viên Tổng đài, Quản lý khách hàng thân thiết (Loyalty Management), Chat Bot.

  • Help Desk: Phần mềm Help Desk được thiết kế để cung cấp cho khách hàng thông tin và hỗ trợ về các sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Các câu hỏi của khách hàng thường được gửi qua nhiều kênh bao gồm email, điện thoại hoặc phương tiện truyền thông xã hội.
  • Live Chat: Phần mềm Live chat cho phép các công ty giao tiếp với khách truy cập trang web của họ trong thời gian thực thông qua cửa sổ trò chuyện. Bộ phận quản lí dịch vụ khách hàng có thể sử dụng phần mềm live chat để hỗ trợ giải đáp thắc mắc liên quan đến sản phẩm hoặc điều hướng trang web.
  • Tổng đài (Call Center): Phần mềm Tổng đài (Call Center) giúp các doanh nghiệp điều hành trung tâm chăm sóc khách hàng của họ một cách hiệu quả bằng cách quản lý các cuộc gọi đến và đi, ghi lại các phàn nàn của khách hàng, theo dõi trải nghiệm của khách hàng và theo dõi năng suất của đại lý. Các giải pháp này có thể được sử dụng trong nhiều phòng ban.
  • Trung tâm liên lạc (Contact Center): Phần mềm trung tâm liên lạc, còn được gọi là CCaaS hoặc trung tâm liên hệ là một dịch vụ, cung cấp cho các doanh nghiệp các khả năng cần thiết để chạy một trung tâm liên hệ khách hàng được lưu trữ trên đám mây. Được thành lập trên các giải pháp trung tâm cuộc gọi dựa trên giọng nói truyền thống, phần mềm contact center cho phép định tuyến và xếp hàng đến, quay số đi, phân tích cuộc gọi và quản lý lực lượng lao động.
  • Quản lý nhân viên Tổng đài: Phần mềm Quản lý nhân viên Tổng đài cung cấp cho doanh nghiệp khả năng ghi lại các tương tác của nhân viên với khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ và đảm bảo nhân viên sử dụng thời gian một cách hiệu quả.
  • Quản lý khách hàng thân thiết (Loyalty Management): Phần mềm quản lý khách hàng thân thiết giúp doanh nghiệp tạo, quản lý và phân tích các chương trình khách hàng thân thiết. Các phần mềm này cho phép doanh nghiệp xác định khách hàng lặp lại hoặc khách hàng tiềm năng lặp lại, sau đó gửi cho họ các ưu đãi như giảm giá hoặc điểm thưởng để tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
  • Chat Bot: Chatbots, thường được gọi là trợ lý ảo, được sử dụng thay cho con người để thực hiện các nhiệm vụ cụ thể hoặc cung cấp thông tin dựa trên các yêu cầu bằng văn bản hoặc bằng giọng nói. Chức năng này bao gồm cả yêu cầu bên ngoài (với khách hàng) và yêu cầu nội bộ (với nhân viên).
Star Rating
Chăm sóc, dịch vụ khách hàng
grid view
list view

Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi

Tra cứu thông tin nhà cung cấp và tìm kiếm giải pháp tốt nhất dành cho bạn

!